Lẩu gà ớt hiểm là món siêu ngon, tuyệt vời cho những ngày mưa se lạnh. Chà chà, xì xụp miếng nước lẩu ấm nồng the the nhè nhẹ, cắn thêm cục gà da mềm mịn sốt thấm vị đậm đà, chấm thêm xíu muối ớt xanh cay cay ngọt ngọt ...

Quán lẩu gà ớt hiểm ngon nhất đà lạt được đánh giá 5 sao

Quán lẩu gà ớt hiểm ngon nhất đà lạt được đánh giá 5 sao

Ai thuộc “Đạo” gà mà chưa thử qua món này là phí lắm à nha. Đà Lạt hổm rày mưa nhiều, cộng thêm ở nhà tránh dịch thế này thì một nồi lẩu gà ấm nồng ăn cùng với gia đình ta nói nó đỉnh của “chóp”.

Nước lẩu gà ở Quán Lá Phong ngọt thơm (do nấu bằng nước dừa tươi) lại thơm nồng ớt hiểm, nhìn ớt nhiều như vậy chứ chỉ the nhẹ nhẹ, đảm bảo ai không biết ăn cay vẫn ăn được nha. Bé nhà em 3 tuổi không biết ăn cay, mà vẫn húp rồn rột trông đã lắm ạ ^o^

Tại sao gà ớt hiểm mà không cay? Bí quyết gì?

Nhìn qua nồi lẩu sẽ thấy rất nhiều ớt ai cũng nghĩ sẽ rất cay, rất khó ăn nhưng khi ăn lại không cay xé miệng như mọi người nghĩ.

Ớt hiểm được rửa sạch và cho vào nguyên trái trong quá trình chế biến. Quả ớt bị dập hoặc nát sẽ làm cho nước lẩu bị cay. Ớt dùng cho món lẩu gà ớt hiểm phải có da thật dày, chắc và tươi và phải thật nhẹ tay khi thả vào nước lẩu.

Tại sao gà ớt hiểm mà không cay

Món ăn phù hợp tuyệt đối 100% tại Đà Lạt

Gà được chiên sơ rồi mới bỏ vào nấu, ăn kích thích vị giác lên cực điểm. Một nồi lẩu to đùng 4-5 người ăn mới hết lại có nhiều topping nào gà, nấm tuyết, mỳ trứng, đặc biệt cái rau xà lách xoong ta nói ăn với nước lẩu này là ngon nhất quả đất luôn. 

Lẩu gà ớt hiểm được đánh giá 5 sao

Lẩu gà ớt hiểm kết hợp hương vị Soju Hàn Quốc, quả nhiên là đỉnh cao ẩm thực của xứ lạnh. Bạn đã từng thử chưa nè? :P

Lẩu gà ớt hiểm được đánh giá 5 sao

Gà ớt hiểm tại Quán Lá Phong thịt chắc lại còn dai dai, chấm cùng muối ớt xanh nữa thì ngon còn gì bằng. Làm thêm vài ly Soju nữa thì ... phải nói là tuyệt vời ông mặt trời.

Món lẩu gà ớt hiểm ngon nhất Đà Lạt thật phù hợp cho bữa ăn gia đình ấm áp và tràn ngập tiếng cười.

lẩu gà ớt hiểm ngon nhất đà lạt

Để thưởng thức món ăn một cách ngon nhất, Quý Khách hãy đặt trước món lẩu gà ớt hiểm (ít nhất 3 tiếng). Vì những nguyên liệu để thực hiện món ăn "đỉnh chóp" này yêu cầu phải thật tươi mới.

Đặt trước món lẩu gà ớt hiểm theo số điện thoại: 0917 030 001 hoặc 083 619 2345. Xin cảm ơn.

Có thể bạn quan tâm

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

4 nhận xét:

  1. Thật may mắn vì được thưởng thức món lẩu gà ớt hiểm của quán lá phong, cả nhà mình đều khen ngon

    Trả lờiXóa
  2. lẩu rất ngon và rẻ, cả nhà mình ăn no căng :D

    Trả lờiXóa
  3. Thời tiết lạnh dùng món này thì quá ổn áp

    Trả lờiXóa