Bạn có biết rằng nếu được đứng bên dưới một cây phong lá đỏ, những muộn phiền theo gió cũng bay đi.. Lòng mình cũng bỗng nhẹ tênh khi dõi theo những chiếc lá đuổi nhau ở phía cuối con đường.

Hình ảnh những chiếc lá phong  màu đỏ mang đến ý nghĩa tượng trưng cho hạnh phúc, tình yêu và những điều tốt đẹp trong cuộc sống (Bởi vậy ta thường hay nghe: màu đỏ chứng tỏ yêu em).

Chiếc lá phong đỏ
Không phải ai cũng biết ý nghĩa của chiếc lá phong đỏ. Nếu ai đó tặng bạn chiếc lá này, hẳn là một người tinh tế, muốn bạn đón nhận tình yêu, mong sẽ có được bạn đời lý tưởng và 2 người sẽ nên duyên chồng vợ, sống hạnh phúc bên nhau đến suốt cuộc đời.

Lá phong rất bình dị, đôi khi đơn giản chỉ là nhặt một chiếc lá ép vào trang vở. Hay bất chợt nhìn thấy những tia nắng ấm áp xuyên qua tán lá cây.

Màu lãng mạn của tình yêu 
Dù lá phong có nhiều sắc thái ý nghĩ khác nhau, nhưng tất cả chỉ muốn nói lên một điều: Mỗi con người chỉ có một trái tim, chỉ có một cuộc đời, ngoài hít thở để sống, tất bật bộn bề để tồn tại, ai cũng mong được sống là chính mình, được mỉm cười để xua tan muộn phiền. Được chạm tay vào cánh cửa yêu thương và hạnh phúc.

The Lemap
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

0 nhận xét:

Đăng nhận xét