Rất nhiều khách hàng muốn mua mà không biết ở đâu bán đọt bí nụ, nơi nào cung cấp bông bí bào tử tươi ngon, sạch sẽ & an toàn mà giá cả phải chăng? 

Nơi bán đọt bí nụ, bông bí bào tử non, rau sạch Đà Lạt

Bông bí bào tử là gì?

Bông bí bào tử hay còn được gọi là đọt bí nụ, nụ bí non,… Bông bí bào tử được thu hoạch khi quả bí còn non, tức là lúc cuống chưa rụng hoa. Vào thời điểm này, quả bí rất non, chỉ nhỏ bằng 2 đầu ngón tay.

So với những quả bí thông thường (bí đỏ, bí ngòi, bí đao), thì bông bí bào tử hiếm hơn. Bởi không phải ai cũng trồng bí để thu hoạch nụ. Thông thường, ở chợ, cửa hàng, siêu thị nhỏ chỉ bán đọt bí, bông bí hay quả bí. 

Các loại bông bí bào tử 

Có hai loại bông bí bào tử được ưa chuộng: đọt của bí đỏ (rất phổ biến) và đọt của bí ngòi (khá hiếm).

Cây bí rất dễ trồng và được bà con nông dân cải tiến, chuyển từ thu hoạch quả bí, ngọn bí, bông bí sang bông bí bào tử non. Bởi bí nụ đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều.


Bông bí bào tử thế nào mới ngon?

Đọt bí nụ thu hoạch vào lúc nào là hợp lý? Để có được những đọt bí nụ ngon đòi hỏi người trồng phải có kinh nghiệm và thường xuyên theo dõi quá trình phát triển của đọt bông bí. Và đặc biệt không bao giờ sử dụng đến các loại thuốc bảo vệ thực vật, ...

Nơi bán bông bí bào tử non, đọt bí nụ, rau sạch Đà Lạt

Tại Đà Lạt, hãy liên hệ với chúng tôi để được chọn mua những mặt hàng rau củ sạch tươi ngon. Các sản phầm chỉ được bán trong ngày, hàng vận chuyển qua các nhà xe uy tín (Thành Bưởi, Phương Trang, Minh Phùng, TBX, ...). Giá bán luôn thấp nhất so với thị trường vì không qua trung gian phân phối nào khác. Cam kết đổi trả nếu không hài lòng. 

Quán Lá Phong luôn có những mặt hàng nông sản đặc trưng của Đà Lạt, thực phẩm sạch cung cấp cho các siêu thị, nhà hàng. Quý khách có nhu cầu đặt mua đừng ngần ngại chat với nhân viên hỗ trợ, hoặc gọi vào hotline 0917030001 nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn

    Share This

1 nhận xét:

  1. Giá đọt bí nụ hôm nay ra sao, báo giá mua số lượng lớn bông bí bào tử

    Trả lờiXóa